Thông tin công khai

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN

Ngày 09/02/2018, tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn với BSCKII. Võ Hùng Viễn.
Tham dự Hội nghị gồm có:
  • Ông Đỗ Thiết Khiêm - Phó bí thư Thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện
  • Ông Hồ Ngọc Phùng - Phó Ban tổ chức huyện ủy
  • Ông Nguyễn Tấn Đức - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi
  • Ông Hà Mậu Hòa - Phó chánh Văn phòng Sở Y tế
  • Ông Phạm Văn Túc - Trưởng phòng Nghiệp vụ Y
  • Ông Trịnh Quang Vương - Giám đốc Trung tâm - TT - GDSK tỉnh
  • Đại diện Đảng ủy, BGĐ, Công đoàn, Bí thư chi đoàn, trưởng, phó khoa/phòng và 25 trưởng Trạm Y tế xã trực thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn
Tại Hội nghị ông Hà Mậu Hòa đã công bố Quyết định số  315/QĐ-SYT, ngày 09/02/2018 của Sở Y tế Quảng Ngãi về việc bổ nhiệm BSCKII. Võ Hùng Viễn giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi có thời hạn 5 năm kể từ ngày 12/02/2018 đến ngày 12/02/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận, đánh giá cao vai trò, trách nhiệm, kết quả công tác trong thời gian qua của bác sĩ Võ Hùng Viễn. Tin tưởng trên cương vị mới trong điều kiện sáp nhập 2 cơ quan, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn sẽ nhanh chóng  xác định rõ các việc cần làm; tập trung phát triển kĩ thuật mới; chú trọng công tác Đảng, công tác tư tưởng; tranh thủ sự quan tâm chỉ đạo của cấp Ủy, chính quyền địa phương; chủ động, sáng tạo, đề cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo sở và sự tín nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong Trung tâm.

Ông Nguyễn Tấn Đức cũng đề nghị cấp Ủy, chính quyền địa phương tạo điều kiện vật chất, tinh thần, quan tâm giúp đỡ Trung tâm Y tế; tập thể cán bộ công chức, viên chức phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng Trung tâm Y tế ngày một đi lên, là điểm đến tin cậy của bà con nhân dân trong việc chăm sóc,bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Bác sĩ Võ Hùng Viễn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ mới: ''Bày tỏ sự cám ơn sâu sắc đến BGĐ Sở Y tế và lãnh đạo các phòng chức năng của Sở, Huyện ủy, UBND huyện đã tín nhiệm và giao phó cho tôi giữ chức vụ Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn, đồng thời cũng xin cám ơn chân thành đến Đảng ủy, BGĐ, lãnh đạo các khoa, phòng và lãnh đạo các Trạm Y tế cùng toàn thể CBVC của TTYT đã tin tưởng, tín nhiệm tôi đảm nhiệm chức vụ này và vô cùng cảm kích trước sự hiện diện của quý lãnh đạo Sở Y tế, UBND và các cơ quan, ban, ngành, trưởng phó các khoa/phòng, đại diện 25 Trạm y tế xã - thị trấn trong buổi lễ này và cũng là niềm động viên, khích lệ quý báu đối với bản thân tôi. Nhận chức vụ Giám đốc Trung tâm Y tế đối với tôi đó là một niềm vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn. Tôi nhận thức được những thuận lợi và khó khăn của nhiệm vụ này và rất mong nhận được sự hỗ trợ của các cấp, các Ngành và sự đoàn kết, hợp tác, chia sẻ của toàn thể CBCCVC và người lao động trong quá trình làm việc sau này''.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:
 
 
Ông Hà Mậu Hòa công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn

BSCK II. Võ Hùng Viễn phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Ông Nguyễn Tấn Đức tại Hội nghị
 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 90
Hôm qua : 68
Tháng 04 : 2.659
Năm 2024 : 13.405