Tin tức - sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2019

Chiều ngày 28 tháng 02 năm 2019, tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức buổi Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, công chức và người lao động năm 2019.
   Tham dự Hội nghị có BSCKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn, BSCKI Trần Liễu - PGĐ, Chủ tịch công đoàn, Thạc sĩ Huỳnh Ngọc Ánh - PGĐ. Các đồng chí là trưởng các khoa phòng, trưởng trạm, và hơn 100 đại biểu đại diện các khoa phòng, 25 trạm y tế xã thị trấn.
   Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm 2 đồng chí BSCKII Võ Hùng Viễn, BSCKI Trần Liễu. Hội nghị bầu đồng chí Nguyễn Thị Tâm - Trưởng phòng ĐD-TT&CTXH và CN Nguyễn Thị Loan - nhân viên phòng KH-NV làm thư ký Hội nghị. 
2
Đoàn Chủ tịch
 
 
   Phát biểu khai mạc Hội nghị, BS Võ Hùng Viễn nêu cao vai trò của Trung tâm Y tế trong công tác khám chữa bệnh. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân hiện nay, đòi hỏi mỗi cán bộ công chức, viên chức và người lao động đoàn kết, phát huy hơn nữa trong việc thực hiện chức trách và nhiệm vụ được giao.
BS Võ Hùng Viễn tại Hội nghị.
   Đoàn chủ tịch ủy quyền ĐC Võ Đức Duy - Trưởng phòng TCHC thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ và quản lý, sử dụng tài sản công năm 2019. Quy chế được soạn thảo dựa trên cơ sở quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018 và sửa đổi một số điều khoản phù hợp với tình hình thực tế, điều kiện đơn vị. Dự thảo được soạn thảo và thông qua góp ý của các bộ phận trên tinh thần đảm bảo quyền lợi và tạo sự hài hòa giữa các cá nhân, các bộ phận khoa, phòng, trạm trong đơn vị.
   Sau khi thông qua dự thảo, hội nghị thảo luận tham gia đóng góp ý kiến và cũng được đoàn chủ tịch phân tích làm rõ mọi vấn đề. Cuối cùng Hội nghị nhất trí cao với dự thảo.
   Tại Hội nghị Đồng chí Bùi Văn Viễn- Phó Ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
   Cũng trong Hội nghị, BSCKI Trần Liễu - Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Bình Sơn đã phát động phong trào thi đua năn 2019 gồm các nội dung cơ bản sau: Triển khai và thực hiện nhiệm vụ chính trị được Sở Y tế giao năm 2019; Thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Tổ chức, thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng.
           Kết thúc Hội nghị BSCKII Võ Hùng Viễn kêu gọi tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Trung tâm y tế Bình Sơn trên từng vai trò vị trí của mình cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, chung tay xây dựng Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn ngày càng phát triển.
 
 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 26
Hôm qua : 75
Tháng 05 : 542
Năm 2024 : 14.765