Tin tức - sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN TRAO TẶNG SỔ TIẾT KIỆM CHO GIA ĐÌNH CBCNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Chiều ngày 10 tháng 7 năm 2019 Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã trao sổ tiết kiệm cho gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.
        Tham dự buổi lễ có BSCKII Võ Hùng Viễn – GĐTTYT, Phó giám đốc Trần Liễu cùng các trưởng phó khoa phòng và trưởng 25 TYT xã, thị trấn. Đại diện gia đình chị Nguyễn Thị Đông vợ anh Nguyễn Văn Việt.
         Anh Nguyễn Văn Việt là nhân viên bảo trì công tác tại Trung tâm y tế huyện Bình Sơn từ ngày 01/01/2019. Ngày 17/5/2019 qua cơn đột quỵ đột ngột anh đã ra đi để lại người vợ trẻ và hai con nhỏ 8 tuổi và 3 tuổi.
        Trước hoàn cảnh đó, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã kêu gọi toàn thể CBCNV Trung tâm với tinh thần tương thân tương ái cùng đóng góp ủng hộ 01 ngày lương, lập 01 sổ tiết kiệm trị giá 80.383.000 đồng.
 
Đại diện lãnh đạo Trung tâm trao tặng sổ tiết kiệm.
          Cảm động trước tấm lòng mà  CBCNV của Trung tâm y tế đã giành cho gia đình. Chị Nguyễn Thị Đông vợ anh Việt thay mặt gia đình và các con đã xúc động gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Trung tâm và toàn thể CBCNV Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã giành sự quan tâm đặc biệt cho gia đình.
 
33
Chị Nguyễn Thị Đông tại buổi lễ

          Đây là một trong những việc làm đầy ý nghĩa mang tính nhân văn mà Trung tâm y tế Bình Sơn đã thực hiện, là một nét đẹp truyền thống mà Trung tâm luôn gìn giữ và phát huy. Người cán bộ y tế huyện nhà không chỉ hết lòng hết sức vì người bệnh mà mỗi người cán bộ y tế còn có sẵn một trái tim nhân ái luôn biết chia sẻ cho những người có hoàn cảnh kém may mắn, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cộng đồng.
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 66
Hôm qua : 126
Tháng 05 : 2.258
Năm 2024 : 16.481