Hoạt động khác

Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí

Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của Trung tâm Y tế Bình Sơn và hơn 100 cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Trung tâm Y tế qua các thời kỳ.

Nhằm tri ân những thế hệ đi trước đã đóng góp xây dựng cho sự nghiệp y tế của đơn vị. Chiều ngày 24/05/2022 Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là Lãnh đạo của Trung tâm Y tế Bình Sơn và hơn 100 cán bộ đã nghỉ hưu, từng công tác tại Trung tâm Y tế qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có BS. Võ Hùng Viễn Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn; Đại diện Đảng Ủy, thành viên Ban Giám đốc, đại diện Công đoàn, trưởng phó điều dưỡng trưởng các  khoa/phòng, Đoàn thanh niên, hội Cựu chiến binh và các BS thuộc TTYT Huyện Bình Sơn.

 

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động mang đậm nét nhân văn của cán bộ công nhân viên trong Trung tâm y tế Bình Sơn. Qua đó thể hiện sự biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của ngành Y tế, đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay luôn cố gắng vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, BS. Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn bày tỏ sự vui mừng, trân trọng được đón tiếp các cán bộ hưu trí, những người đã luôn dõi theo, cổ vũ, động viên và ủng hộ sự phát triển của trung tâm. Bs. Võ Hùng Viễn cho biết, năm 2020, 2021 và các tháng đầu năm 2022 là một năm vô cùng khó khăn đối với ngành Y tế nói chung và Trung tâm y tế nói riêng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần đoàn kết, chủ động vượt qua mọi khó khăn, cán bộ, công nhân viên Trung tâm y tế đã nỗ lực vừa phòng chống dịch bệnh, vừa thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Sự phát triển, tiến bộ của Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn trong những năm gần đây là nhờ sự đóng góp của các thầy thuốc với trí tuệ, kinh nghiệm và tâm huyết với ngành Y Tế.  Đặc biệt là những đóng góp tích cực, sự quan tâm, dìu dắt của các thế hệ đi trước với thế hệ trẻ hôm nay trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển Trung tâm Y tế. Đồng chí Giám đốc mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của Trung tâm Y tế cũng như của Ngành Y tế huyện nhà.

                   

 

Thay mặt cán bộ hưu trí, BS  Vũ Minh - Thầy thuốc ưu tú - Nguyên Giám đốc Bệnh Viện huyện Bình Sơn đã cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Trung tâm y tế, bày tỏ niềm vui khi gặp lại các đồng nghiệp. Khi chứng kiến sự đổi thay, phát triển của Trung tâm cũng như nghe chia sẻ về những nỗ lực của cán bộ, công nhân viên toàn Trung tâm trong các năm qua, các cán bộ hưu trí tin tưởng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đầy tâm huyết và trách nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc và tổ chức Công đoàn, Trung tâm y tế sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Buổi họp mặt và mời cơn thân mật diễn ra trong không khí giao lưu, vui vẻ, ấm áp,  thân mật và đầy xúc động. Các cán bộ hưu trí mong muốn trong thời gian tới TTYT sẽ có những cuộc gặp mặt tiếp theo để tri ân, hội ngộ và giao lưu của cán bộ y tế qua các thời kỳ.

BS. Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn và BS. Trần Liễu – Phó Giám đốc tặng quà cho một số cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn.

 

                             

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 157
Hôm qua : 88
Tháng 03 : 3.184
Năm 2024 : 10.604