Hoạt động khác

Lễ phát động chiến dịch vệ sinh tay với chủ đề “Hợp tác thúc đẩy hành động: Vì sự sống – Hãy vệ sinh tay”.

             LỄ PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH VỆ SINH TAY

 Sáng ngày 28/06/2023, tại hội trường Trung tâm Y tế Bình Sơn đã diễn ra buổi Lễ phát động chiến dịch vệ sinh tay với chủ đề “Hợp tác thúc đẩy hành động: Vì sự sống – Hãy vệ sinh tay”.

Đây là sự kiện triển khai hàng năm của TTYT Bình Sơn, nhằm bảo vệ sức khỏe chp NVYT, bệnh nhân và công đồng.

Tại buổi lễ, BS CKII. Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm Y tế Bình Sơn chỉ ra rằng năm 2023 được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá là thời điểm quan trọng để các quốc gia trên toàn cầu tăng tốc thực hiện các bài học từ đại dịch COVID-19 và tăng cường đầu tư công tác phòng chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là vệ sinh tay. Đây là dịp CBNV được trau dồi thêm các kiến thức liên quan đến vệ sinh tay, các lưu ý và quy trình vệ sinh tay đảm bảo an toàn. Điều này không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho bản thân mà còn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, ngăn ngừa lan truyền các loại nhiễm khuẩn hay mầm bệnh.

 

Trung tâm Y tế Bình Sơn kêu gọi toàn bộ nhân viên y tế cùng nhau tiếp tục cam kết duy trì các biện pháp hiệu quả, nhằm giúp đảm bảo quy trình vệ sinh tay đúng cách, đúng thời điểm với mục tiêu mang lại sự an toàn cao nhất cho bệnh nhân và thúc đẩy nhận thức về sức khỏe phòng chống nhiễm khuẩn cho cộng đồng. Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế Bình Sơn  nhắc  lại các kiến thức y tế, quy trinh rửa tay thường quy, quy trình rửa tay ngoại khoa  để nâng cao năng lực chuyên môn cho CBNV Trung tâm y tế và lan tỏa công đồng. Hoạt động này nhằm giảm thiểu nhiễm khuẩn bệnh viện, tránh lây nhiễm chéo trong điều trị, phòng ngừa kháng kháng sinh, giảm chi phí điều trị và giảm thiểu các bệnh lý nhiễm khuẩn. Việc làm đơn giản, ít tốn kém và đem lại hiệu quả cao.

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 46
Hôm qua : 192
Tháng 05 : 2.112
Năm 2024 : 16.335