Tin tức - sự kiện

HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG CÁC CHÁU GÁI CÓ THÀNH TÍCH TỐT TRONG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN NĂM 2019

Sáng ngày 23 tháng 8 năm 2019, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức buổi Hội nghị gặp mặt biểu dương các cháu gái có thành tích trong học tập và rèn luyện thuộc Đề án can thiệp giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh năm 2019.
Tham dự Hội nghị có BSCKII Võ Hùng Viễn - Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn, nhân viên phòng Dân số, 25 cán bộ chuyên trách dân số xã và 50 cháu gái có thành tích xuất sắc trong học tập của 25 xã, thị trấn.
Phát biểu khai mạc, BS Võ Hùng Viễn khái quát toàn bộ công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình của huyện nhà. Đồng thời nêu cao vai trò, vị trí của nữ giới trong đời sống xã hội như: Lĩnh vực chính trị, kinh tế, lao động, giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ, y tế và trong cả gia đình.
Bác sĩ Võ Hùng Viễn phát biểu khai mạc Hội nghị

Để động viên khuyến khích tinh thần học tập của các cháu, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã tặng 50 suất quà cho các cháu trị giá 10 triệu đồng.

Hội nghị đã tổ chức cho các cháu giao lưu văn nghệ, trả lời nhanh những câu hỏi đố vui. Đặc biệt là phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện. Tiêu biểu là phần chia sẽ bí quyết học tốt toàn diện của cháu Như Thảo ở xã Bình Thanh Đông, kinh nghiệm từ điểm 2 vượt lên điểm cao nhất lớp môn văn của cháu Bích Thuận ở xã Bình Thanh Tây, làm thế nào để học tốt môn ngoại ngữ của cháu Thu Uyên ở xã Bình Minh.
Qua Hội nghị cũng đã giúp cho các cháu hiểu biết hơn về chính sách Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, về Luật bình đẳng giới, sức khỏe sinh sản vị thành niên và giúp cho bản thân các cháu tự khẳng định hơn vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội.
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 0
Hôm qua : 79
Tháng 05 : 441
Năm 2024 : 14.664