Tin tức - sự kiện

Hội thi điều dưỡng – hộ sinh – kỹ thuật viên – y sĩ giỏi lần thứ V năm 2019

Ngày 21/9/2019, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức vòng chung kết Hội thi điều dưỡng – hộ sinh – kỹ thuật viên – y sĩ giỏi lần thứ V năm 2019. Đây là dịp để các nhân viên y tế rèn luyện, trao đổi, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp ứng xử, qua đó góp phần tăng cường chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Tham gia vòng chung kết Hội thi là 20 thí sinh: những thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 60 điều dưỡng – hộ sinh – kỹ thuật viên – y sĩ của các khoa phòng được lựa chọn qua 1 vòng thi trước đó với nội dung thực hành quy trình kỹ thuật điều dưỡng.
Phát biểu khai mạc tại Hội thi, BSCKII Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn nhấn mạnh: Đội ngũ điều dưỡng có vai trò quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh, góp phần trong việc xây dựng hình ảnh của Trung tâm. Đồng thời qua cuộc thi, mọi người được giao lưu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp cho bản thân và cũng là dịp để đánh giá năng lực của đội ngũ nhân viên y tế, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. 
BS Võ Hùng Viễn phát biểu khai mạc Hội thi
          Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân:
          Giải nhất hội thi thuộc về điều dưỡng Nguyễn Thị Ánh Hồng –Khoa Chẩn đoán hình ảnh –thăm dò chức năng.
          Giải nhì thuộc về Y sĩ Huỳnh Thị Thiện –Khoa Y học cổ truyền và PHCN.
          03 giải ba thuộc về điều dưỡng Lư Thị Hoà –Khoa Nội TH & Bệnh nhiệt đới, điều dưỡng Nguyễn Thị Sương –Khoa HSCC –Chống độc và kỹ thuật viên Dương Thị Định – Khoa Xét nghiệm.
 

Đây là không chỉ là phong trào thúc đẩy các điều dưỡng – hộ sinh – kỹ thuật viên – y sĩ nâng cao tay nghề chuyên môn mà còn cụ thể hóa thực hiện quy định của Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Hội thi cũng đã tạo phong trào thi đua,  học tập giữa điều dưỡng – hộ sinh – kỹ thuật viên – y sĩ tại các khoa phòng. Từ đó, tìm ra được cán bộ y tế tiêu biểu, xuất sắc để vinh danh và thực hiện tốt vai trò chăm sóc người bệnh như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”. Qua hội thi này, mỗi cán bộ y tế cần chủ động học tập, rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn của mình, có ý thức trách nhiệm hơn đối với người dân, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân”.

 
Tags:   ttytbs
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 8
Hôm qua : 79
Tháng 05 : 449
Năm 2024 : 14.672