Hoạt động khác

TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH SƠN TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH SƠN TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

 

Sáng ngày 25/2/2023, Trung tâm Y tế Bình Sơn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).


          Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thầy thuốc đi trước, thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của Đảng và Nhà nước giao phó, Trung tâm Y tế Bình Sơn tổ chức Toạ đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có BS.CKII Võ Hùng Viễn, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế Bình Sơn; Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trung tâm qua các thời kỳ và cán bộ y tế đã nghỉ hưu trong vòng 5 năm; cùng toàn thể cán bộ viên chức người lao động ( trừ cán bộ tham gia trực).

Tại buổi lễ, BS Nguyễn Văn Nam Phó giám đốc Trung tâm Y tế Bình Sơn đã đọc thư Bác Hồ gửi cho nghành y tế vào ngày 27-2-1955 với không khí trang nghiêm lắng nghe từng lời bác Hồ căn dặn.

Phát biểu khai mạc BS Võ Hùng Viễn đã khẳng định theo dòng chảy lịch sử cách mạng Việt Nam, thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, các thế hệ thầy thuốc và nhân viên y tế Trung tâm y tế Bình Sơn đã tận tụy cống hiến, hết lòng dốc hết công sức để chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân; dập tắt kịp thời nhiều vụ dịch nguy hiểm, đem lại sức khoẻ và cuộc sống bình yên cho nhân dân. Với quan điểm "đổi mới và hoàn thiện hệ thống hướng tới sự hài lòng người bệnh", Trung tâm Y tế Bình Sơn sẽ không ngừng củng cố, mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận và tiếp nhận các dịch vụ y tế có chất lượng, chủ động phòng ngừa, kiểm soát dịch bệnh ngay tại cộng đồng, xứng đáng niềm tin cậy mà nhân dân gửi gắm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó. Đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế Bình Sơn quyết tâm khắc phục khó khăn, xây dựng Trung tâm Y tế Bình Sơn khoa học, tiên tiến, văn hóa; xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp chính quyền và nhân dân.

 

BS Võ Hùng Viễn ghi nhận những đóng góp, cống hiến và ý kiến đóng góp của đội ngũ thầy thuốc đi trước, tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả trên, kính chúc đội ngũ thầy thuốc đã và đang công tác tại Trung tâm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, cống hiến thầm lặng nhưng hết sức to lớn và những kết quả đáng ghi nhận của đội ngũ cán bộ viên chức Trung tâm, sự đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức trong năm qua. Và sẽ phấn đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Sau toạ đàm là tiệc liên hoan văn nghệ hết sức vui vẻ, thân mật và ấm áp, thấm tình đồng nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023)

 

 

 

 

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 52
Hôm qua : 107
Tháng 04 : 3.075
Năm 2024 : 13.821