Hoạt động khác

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI 5S CHO 22 TRẠM Y TẾ XÃ/THỊ TRẤN

TTYT BÌNH SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI 5S

CHO 22 TRẠM Y TẾ XÃ/THỊ TRẤN

 

Mô hình 5S đã được triển khai tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn từ tháng 7/2022 và cho đến nay đã đem lại hiệu quả rất lớn trong công tác khám chữa bệnh và văn hóa công sở.  Do đó, Trung tâm Y tế Bình Sơn tiếp tục triển khai mô hình 5S tại 22 Trạm y tế xã/ thị trấn trong 2 ngày 11-12/03/2023.

Tham dự ngày hội có Lãnh đạo Trung tâm Y tế, tất cả nhân viên Trạm Y tế xã/thị trấn  và những  nhân viên ở các Khoa, Phòng chưa được tham gia trước đây ( Trừ cán bộ tham gia trực) và Báo cáo viên là chuyên gia Đặng Phương Danh – Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế (CHIR).

Tại ngày hội, mô hình 5S được chuyên gia Đặng Phương Danh chia sẻ đến toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở Trạm Y tế. Sau đó, các Trạm Y tế được chuyên gia và một số cán bộ TTYT huyện hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cách thực hiện mô hình 5S ngay tại Trạm Y tế.

Đây là hoạt động nhằm đem lại lợi ích rất thiết thực cho cán bộ y tế các trạm Y tế các xã, thị trấn giúp nắm vững được nội dung thực hiện 5S; hiểu được vai trò, ý nghĩa, tác dụng của phương pháp 5S nhằm nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng tốt, văn hóa công sở tại các trạm y tế cũng được thay đổi.

Nhân viên TYT tham gia một cách hào hứng, tích cực dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Đặng Phương Danh.

Một số hình ảnh:

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 24
Hôm qua : 68
Tháng 04 : 2.593
Năm 2024 : 13.339