Thông báo

TỔNG KẾT HỘI NGHỊ GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2019 CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC ĐƠN VỊ Y TẾ HUYỆN, THÀNH PHỐ

Chiều ngày 05 tháng 01 năm 2019, tại hội trường Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của khối thi đua các đơn vị y tế huyện, thành phố thuộc Sở y tế Quảng Ngãi
    Tham dự hội nghị có Bs Phạm Minh Đức - PGĐ Sở y tế Quảng Ngãi, Bs Lê Huy - Trưởng phòng TCCB, Bs Huỳnh Từ - Chánh văn phòng, Đồng chí Huỳnh Thị Hồng Trâm - PCT CĐ ngành y tế Quảng Ngãi. Về phía huyện Bình Sơn có Đồng chí Lý Thọ - UV BTV, phó CT UBND huyện, Đồng chí Phạm Quang Sự - Trưởng ban tổ chức huyện ủy, Bs Huỳnh Công Thư - Trưởng phòng y tế huyện, đại diện Đài truyền thanh huyện, cùng đại diện 17 đơn vị thi đua trong khối.
    Phát biểu khai mạc hội nghị BSCKII Võ Hùng Viễn - GĐ TTYT huyện Bình Sơn trưởng khối thi đua khái quát quá trình hoạt động của khối. Sự nổ lực của từng thành viên trong khối đã đạt những kết quả đáng khích lệ
Bác sĩ Võ Hùng Viễn phát biểu trong hội nghị.

    Tại hội nghị Bs Đinh Hồng Nghía - Giám đốc TTYT huyện Trà Bồng, khối phó khối thi đua thông qua dự thảo báo cáo tổng kết thi đua năm 2018, cụ thể: Trong năm 2018, trên cơ sở các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao của Sở y tế Quảng Ngãi và nội dung ký kết thi đua tại Hội nghị ký kết thi đua của khối, các đơn vị thành viên đã tổ chức quán triệt và phát động thi đua cho toàn đơn vị. Tổ chức thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch giao hầu hết đạt và vượt chỉ tiêu. Bên cạnh những thành tựu đạt được về công tác chuyên môn và nhiệm vụ thi đua khen thưởng, một số nhiệm vụ khác cũng được các đơn vị trong khối chú trọng và thực hiện như:             Phong trào đền ơn đáp nghĩa, tiết kiệm hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chăm sóc sức khỏe tại nhà cho các đối tượng có công với cách mạng, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người neo đơn,…
    Phát biểu tại hội nghị, Bs Lê Huy - Trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở y tế Quảng Ngãi tuyên dương các đơn vị trong khối đã thực hiện tốt công tác chuyên môn như công tác khám chữa bệnh đạt và vượt, công tác phòng chống dịch hiệu quả, công tác TCMR được đảm bảo, triển khai tốt công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh. Tuy nhiên, các đơn vị cần chú trọng đầu tư thêm nguồn lực, cải cách thủ tục hành chính trong công tác KCB, đẩy mạnh công tác phòng chống SDD ở các huyện miền núi và xây dựng tấm gương điển hình tiên tiến trong ngành y tế, đưa sáng kiến chuyên môn vào tiêu chí chấm điểm đánh giá hằng năm. Khuyến khích các đơn vị tự chủ về kinh tế.
Bác sĩ Lê Huy.
    Đồng chí Lý Thọ - Phó chủ tịch UBND huyện chúc mừng các đơn vị đạt thành tích xuất sắc và hứa sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến ngành y tế huyện nhà. Ông mong muốn các cấp, các ngành đầu tư nhiều hơn nữa trang thiết bị y tế cho các cơ sở KCB để tạo điều kiện cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Bs Phạm Minh Đức - Phó GĐ Sở y tế Quảng Ngãi biểu dương các đơn vị đạt thành tích tốt, khuyến khích các đơn vị cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm, cố gắng khắc phục những chỉ tiêu còn thấp như chỉ số thực hiện cận lâm sàng, tỷ lệ SDD ở miền núi,…Cần làm tốt công tác thi đua khen thưởng. Cảm ơn các cấp chính quyền đã tạo điều kiện cho ngành y tế huyện nhà phát triển.
    Hội nghị thống nhất với dự thảo báo cáo và đã bầu Trung tâm y tế huyện Bình Sơn được đề nghị nhận cờ thi đua của Chính phủ. 02 đơn vị nhận cờ thi đua của UBND tỉnh là BVĐK Sơn Tịnh và TTYT huyện Sơn Tịnh. 04 đơn vị nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh là: TTYT huyện Nghĩa Hành, TTYT huyện Tư Nghĩa, TTYT huyện Tây Trà và TTYT TP Quảng Ngãi. Hội nghị cũng đã bầu TTYT huyện Trà Bồng làm khối trưởng, TTYT huyện Nghĩa Hành làm khối phó khối thi đua năm 2019.
     Kết thúc hội nghị BSCKII Võ Hùng Viễn - GĐ TTYT huyện Bình Sơn cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Sở y tế, các cấp ủy Đảng chính quyền địa phương đã đồng hành với Trung tâm trong việc phát triển ngành y tế huyện nhà và hứa sẽ cùng với các đơn vị trong khối thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2019, đưa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh nhà phát triển.
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 23
Hôm qua : 68
Tháng 04 : 2.592
Năm 2024 : 13.338