Thông tin công khai

ĐÀO TẠO KHÓA HỌC NLP TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN

Sáng ngày 10 tháng 11 năm 2018, Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã mở một lớp đào tạo NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) cơ bản cho tất cả cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn.
    Tham dự buổi khai mạc lớp học có BSCKII Võ Hùng Viễn - Giám đốc Trung tâm y tế Bình Sơn. Giảng viên Nguyễn Văn Tình - Phụ trách đào tạo NLP của tập đoàn Viettel chi nhánh Quảng Ngãi và các đồng chí trợ giảng trong đoàn. Cùng với hơn 120 học viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn.
 
    Phát biểu khai mạc lớp học BS Võ Hùng Viễn nêu rõ lợi ích của việc đào tạo NLP. Khóa học sẽ giúp cho toàn bộ cán bộ nhân viên thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực, tăng khả năng giao tiếp với người bệnh và mọi người, tạo niềm tin tích cực cho người bệnh, nâng cao công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng bệnh viện hằng năm.
 
Bác sĩ Võ Hùng Viễn tại buổi học.

    Qua khóa học đã giúp cho toàn bộ học viên có cách nhìn nhận sự việc mới hơn, biết cân bằng cuộc sống giữa gia đình và công việc. Thay đổi những thói quen không tốt dễ dàng và hiệu quả. Tăng kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc người bệnh. Tăng kinh nghiệm quản lý. Tạo tinh thần thỏa mái, nâng cao chất lượng làm việc, tăng hiệu quả công việc cho đơn vị.
 
 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 71
Hôm qua : 107
Tháng 04 : 3.094
Năm 2024 : 13.840