Tin tức - sự kiện

KHÓA ĐÀO TẠO “ KỸ NĂNG TƯ VẤN VÀ HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI BỆNH ”

Hoạt động tư vấn và hướng dẫn giáo dục sức khỏe cho người bệnh là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết của nhân viên y tế trong công tác chăm sóc người bệnh. Ngày 16 tháng 11 năm 2019, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thị Trâm tổ chức khóa đào tạo “ Kỹ năng tư vấn và hướng dẫn giáo dục sức khỏe cho người bệnh”.

Phát biểu khai mạc, BSCKI. Trần Liễu-PGĐ Trung tâm đánh giá cao việc tổ chức khóa đào tạo và yêu cầu tinh thần học tập nghiêm túc tới toàn thể học viên.
 

BSCKI. Trần Liễu-PGĐ Trung tâm phát biểu khai mạc
BSCKI. Trần Liễu-PGĐ Trung tâm phát biểu khai mạc


Tại khóa đào tạo, giảng viên đã cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quan, các khái niệm cơ bản về truyền thông giáo dục sức khỏe, quá trình thay đổi hành vi, các kỹ năng cơ bản về tư vấn và hướng dẫn giáo dục sức khỏe thường áp dụng tại Trung tâm.

Ths.BS Hồ Thị Phương Như cung cấp kiến thức cho các học viên
Ths.BS Hồ Thị Phương Như cung cấp kiến thức cho các học viên


Thông qua khóa đào tạo, các điều dưỡng còn được cập nhật về kiến thức, kỹ năng trong công tác tư vấn và hướng dẫn giáo dục sức khỏe, giúp người bệnh thực hành những hành vi có lợi cho sức khỏe, nhận biết các dấu hiệu bệnh, điều tiết chế độ ăn uống và luyện tập phục hồi chức năng phù hợp với tình trạng sức khỏe, bệnh tật và dự phòng các biến chứng. Góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh.
Sau khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo về “Kỹ năng tư vấn và hướng dẫn giáo dục sức khỏe cho người bệnh”.
 

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 29
Hôm qua : 110
Tháng 04 : 2.945
Năm 2024 : 13.691