Tin tức - sự kiện

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Hòa chung không khí đón chào Kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, sáng ngày 27 tháng 02 năm 2020, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020).

Tham dự buổi Tọa đàm gồm có Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, CCVC và người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, CCVC và người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.
Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, CCVC và người lao động
Mở đầu buổi tọa đàm, BSCKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đọc thư Bác Hồ gửi thư cho Hội nghị ngành y tế vào ngày 27/2/1955. Thư Bác đã 65 năm rồi nhưng vẫn mang tính thời sự và thể hiện đậm triết lý sâu xa, trong Thư Bác đã căn dặn: trước hết phải thật thà đoàn kết; thương yêu người bệnh; xây dựng một nền y học của ta dựa trên nguyên tắc khoa học, dân tộc và đại chúng. Lời dạy này trở thành phương châm hành động của các thế hệ Thầy thuốc và  ngày 27/02 hàng năm đã trở thành truyền thống của Ngành - “Ngày Thầy thuốc Việt Nam”; Cùng ôn lại những  truyền thống tốt đẹp của thầy thuốc Việt Nam  nói chung và các thế hệ Thầy thuốc của Trung tâm Y tế Bình Sơn nói riêng. Qua đây nhằm nâng cao hơn nữa về nhận thức, vinh dự và trách nhiệm của người Thầy thuốc trong xã hội hiện nay, từ đó ra sức phấn đấu làm tốt hơn nhiệm vụ cao cả của mình.
VHV
BSCKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn đọc thư Bác Hồ gửi thư cho Hội nghị ngành y tế vào ngày 27/2/1955
Cũng tại buổi tọa đàm Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã công bố quyết định khen thưởng và trao tặng các danh hiệu thi đua, giấy khen cho tập thể, cá nhân năm 2019 gồm:
*Tập thể: Lao động xuất sắc: 01; Giấy khen: 11; Tập thể lao động tiên tiến: 38
*Cá nhân: Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh: 01; Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 10; Danh hiệu lao động tiên tiến: 276; Giấy khen: 82
Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là nguồn động viên rất lớn, kịp thời giúp đội ngũ cán bộ thầy thuốc y bác sĩ trong toàn đơn vị ý thức hơn nữa về trách nhiệm và vinh dự của nghề y cao quý.
Kết thúc buổi Tọa đàm, Bác sĩ Võ Hùng Viễn phát biểu: lẽ ra, vào những ngày này, ngành y tế sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống của ngành và sẽ có rất nhiều đơn vị gửi hoa chúc mừng. Tuy nhiên, năm nay, do điều kiện đặc thù chống dịch bệnh COVID-19 nên chúng ta tổ chức triển khai công tác phòng, chống dịch kết hợp với hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Bác sĩ Viễn chỉ đạo và nhấn mạnh: tinh thần, trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh ở nước ngoài còn nhiều tiềm ẩn và diễn biến phức tạp, do đó không được chủ quan, đề nghị tất cả cán bộ công chức, viên chức và người lao động tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình và  sẵn sàng ứng phó với các tình huống đã đặt ra.
Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân là nhiệm vụ vinh quang của ngành y tế, đặc biệt trong thời điểm có dịch bệnh COVID-19 như hiện nay, các cán bộ y tế luôn sẵn sàng đối mặt với muôn vàn khó khăn. Với tinh thần chung "chống dịch như chống giặc", chúng ta hãy sẵn sàng là những chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống dịch./.
Một số hình ảnh trao tặng các danh hiệu thi đua, giấy khen cho tập thể, cá nhân năm 2019:
 
CSTĐ
 
khoa, phòng xs
 
CNXS 1
 
CNXS 2
 
CNXS 3
 
CNXS 4
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 63
Hôm qua : 86
Tháng 04 : 3.172
Năm 2024 : 13.918