Tin tức - sự kiện

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN NĂM 2020

Chiều ngày 31 tháng 12 năm 2019, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức buổi Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020.
Tham dự Hội nghị và được Hội nghị  bầu làm đoàn chủ tịch có:
  1.  BSCKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.
  2.  BSCKI Trần Liễu - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn.
  Tham gia dự hội nghị còn có các thành viên Ban Giám đốc, đại diện BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn và  99 đại biểu đại diện cho 334 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Trung tâm y tế huyện Bình Sơn.
 Hội cũng đã bầu ra đoàn thư ký gồm 2 thành viên:
        - CN Nguyễn Thị Tâm: TP DĐ - TT&CTXH .
        - CN Nguyễn Thị Loan: NV phòng KHNV .
Đoàn Chủ tịch và các thành viên đại diện cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

Phát biểu khai mạc Hội nghị BSCKII Võ Hùng Viễn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã:
  • Khái quát tình hình công tác năm 2019, những thành tích đã đạt được và những tồn đọng còn lại. Đặc biệt trong năm qua, Đơn vị đã đạt được những thành tích rất lớn, nhờ đó công tác khám chữa bệnh đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao, và cũng nhờ đó ngoài nguồn ngân sách cố định, đã đem lại nguồn thu từ BHYT, và các dịch vụ như Khám sức khỏe, tiêm chủng dịch vụ…  Từ những nguồn trên BS Viễn cũng đã nhấn mạnh: Thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và  nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi tiêu ngân sách, sử dụng hiệu quả và tiết kiệm ngân sách và nguồn thu của đơn vị và sớm thực hiện các nội quy quy định.  Nên Lãnh đạo đã chỉ đạo các bộ phận liên quan xây dựng quy chế và triển khai hội nghị đúng thời gian quy định.
  • Về việc xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020 là dựa trên quy chế năm 2019 và đã thay đổi những điểm bất cập, chưa phù hợp, bổ sung những nội dung phát sinh cho phù hợp với đơn vị. Dự thảo đã xây dựng và thông qua các cuộc họp cán bộ chủ chốt như: Họp LĐ với BCH Công đoàn, Họp LĐ mở rộng để góp ý chỉnh sửa, sau đó gửi dự thảo về tất cả các khoa phòng, trạm y tế để góp ý.  Phòng tổ chức hành chính tổng hợp tất cả các ý kiến, sau đó mời họp LĐ và cán bộ chủ chốt để thống nhất các ý kiến phù hợp sau khi LĐ phân tích, và dự thảo được hoàn chỉnh bổ sung một lần nữa để đưa vào dự thảo cho hội nghị tiếp tục góp ý thành quy chế  chính thức. Như vậy dự thảo đã được xây dựng công phu, kỹ lưỡng.
image1 (3)
BSCKII Võ Hùng Viễn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn phát biểu tại Hội nghị

 Sau phần thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2020 của phòng TCHC, với sự điều hành của đoàn chủ tịch. Tại hội nghị 100% các đại biểu đã thống nhất với dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ đã đưa ra và không có ý kiến góp ý gì thêm.
  • Cũng tại Hội nghị, BSCKI Trần Liễu - PGĐ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Bình Sơn đã báo cáo hoạt động công đoàn năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm  2020 gồm các nội dung cơ bản sau: Triển khai và thực hiện nhiệm vụ chính trị được Sở Y tế giao năm 2020; Thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Tổ chức, thực hiện tốt các chủ trương, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng.
  • CN Bùi Văn Viễn - Phó Ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2019.
  • Hội nghị cũng đã bầu lại Ban thanh tra nhân dân và Hội khuyến học nhiệm kỳ 2020-2022, và các thành viên cũng đã ra mắt hội nghị.
 Với sự thống nhất tuyệt đối dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ và một số nội dung nêu trên, hội nghị đã kết thúc với không khí vui tươi, phấn khởi. BS Võ Hùng Viễn phát biểu bế mạc hội nghị với tinh thần biểu dương cao sự chuẩn bị quy chế cũng như những đóng góp của các thành viên, góp phần hoàn thiện quy chế của đơn vị ngày một phù hợp.
image5
Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022
 
image6
Hội khuyến học nhiệm kỳ 2020-2022

  

 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 77
Hôm qua : 107
Tháng 04 : 3.100
Năm 2024 : 13.846