Tin tức - sự kiện

LỄ TRAO TẶNG MÁY ĐO CHỨC NĂNG HÔ HẤP CHO TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN

Sáng ngày 30/12/2019 , Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản – Bệnh viện Bạch Mai năm 2019 đã trao tặng máy đo chức năng hô hấp Chest – HI cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

 


Đây là Dự án 1 – Phòng, chống một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và các bệnh không lây nhiễm phổ biến thuộc Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số (Hoạt động Phòng, chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản).

Thay mặt Trung tâm Hô hấp Bệnh Viện Bạch Mai, ThS.BS. Hoàng Anh Đức đã trao tặng máy và chuyển giao công nghệ  cho các BS và Điều dưỡng đã qua tập huấn. Dự án cũng đã đánh giá cao công tác khám chữa bệnh cũng như  việc chuẩn bị tiếp nhận dự án  của LĐ TTYT Huyện Bình Sơn, và đã nhấn mạnh: TTYT Huyện Bình Sơn là 1 trong 4 huyện  trên toàn quốc được trao tăng máy đo chức năng hô hấp từ dự án này. Và hứa Trung Tâm hô hấp BV Bạch Mai sẽ tiếp tục hướng dẫn , hỗ trợ và giúp đỡ TTYT Bình Sơn về mặt chuyên môn trong thời gian tới.

Thay mặt Trung tâm, BSCKII Võ Hùng Viễn – Giám đốc, gửi lời cảm ơn tới Dự án phòng chống BPTNMT&HPQ – Bệnh viện Bạch Mai năm 2019 đã tạo điều kiện trang bị thêm các phương tiện phục vụ nâng cao chất lượng chẩn đoán cho bệnh nhân mắc bệnh Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) và Hen phế quản, cũng như giúp Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn, hi vọng có nhiều sự hợp tác hơn nữa giữa Bệnh viện Bạch Mai và Trung tâm trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ trao tặng máy đo chức năng hô hấp Chest – HI :
 

BSCKII Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phát biểu tại buổi Lễ
BSCKII Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phát biểu tại buổi Lễ
ThS.BS. Hoàng Anh Đức – Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai
ThS.BS. Hoàng Anh Đức – Trung tâm Hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 31
Hôm qua : 92
Tháng 04 : 2.469
Năm 2024 : 13.215