Tin tức - sự kiện

ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện vận động, ủng hộ một số địa phương, cơ sở, đơn vị, cá nhân và những trường hợp phải cách ly, điều trị.
 Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, sáng ngày 01 tháng 4 năm 2020 Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn và ngân hàng chính sách xã hội ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.
Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn và Lãnh đạo Trung tâm
Ngân hàng chính sách xã hội và Lãnh đạo trung tâm

BSCKII.Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn cảm ơn sự đồng lòng, nhất trí, sự chia sẻ hưởng ứng những quyết sách phòng, chống đại dịch.

Toàn thể nhân viên Trung tâm luôn trong tinh thần “chống dịch như chống giặc trong thời bình”, nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái", "thương người như thể thương thân" của dân tộc, điều bao đời nay luôn là giá trị nền tảng của dân tộc Việt Nam và đem lại sức mạnh để chúng ta vượt mọi khó khăn thử thách, đi đến thắng lợi cuối cùng.

Như Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh "vaccine có sẵn của người Việt Nam là tinh thần vượt khó, đoàn kết, sự kiên cường, càng khó càng mạnh mẽ, càng tiến lên". Trận chiến chống dịch bệnh Covid-19 có thể kéo dài nhưng dân tộc ta là dân tộc bền chí, càng đánh càng giỏi, càng bình tĩnh để thắng lợi, không phải thắng lợi đơn mà là thắng lợi kép. Mỗi người chúng ta hãy luôn mang "Tinh thần và trí tuệ Việt Nam" trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 1
Hôm qua : 102
Tháng 04 : 3.212
Năm 2024 : 13.958