Hoạt động phong trào

TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH SƠN KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ, TẶNG QUÀ CHO HƠN 100 ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH TẠI XÃ BÌNH CHÂU NHÂN KỶ NIỆM 75  NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/07/1947-27/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phối hợp với UBND xã Bình Châu tổ chức chương trình khám bệnh, siêu âm, điện tim, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 100 đối tượng chính sách tại Trạm Y tế xã Bình Châu.

 

Tiếp nối các hoạt động tri ân ngày thương binh liệt sĩ đang diễn ra trên khắp cả nước. Để tỏ lòng biết ơn, quan tâm đến sức khỏe của các đồng chí thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với Cách Mạng. Hôm nay, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn phối hợp với UBNDBình Châu thực hiện chương trình khám bệnh, siêu âm, điện tim, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hơn 100 đối tượng chính sách tại xã Bình Châu nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị; hàng năm Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn luôn quan tâm đến các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” để chung tay cùng cộng đồng chăm sóc, tri ân những người có công; đồng thời lan tỏa tinh thần nhân ái, trân trọng những giá trị cao đẹp mà các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh… đã hy sinh và mang đến cho dân tộc.

Nghe tin đoàn khám bệnh của Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn về khám miễn phí cho người dân nên ngay từ sáng sớm bà con trên địa bàn xã Bình Châu đã có mặt đông đủ. Các bác sĩ tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí giúp bà con giải tỏa được gáng nặng về vấn đề sức khỏe, bớt đi những lo toan, vất vả trong cuộc sống. Cùng với việc khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, các bác sĩ đã tư vấn hướng dẫn người dân tự chăm sóc một số bệnh thường gặp; tư vấn về tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ…

Hoạt động khám bệnh, siêu âm, điện tim, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt chủ trưởng của Đảng, Nhà nước về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Qua đó, tạo điều kiện cho đối tượng chính sách người có công với cách mạng được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất cũng như thấy được sự quan tâm của cộng đồng.

Một số hình ảnh khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Bình Châu.

 

Tiếp đón và đo huyết áp cho người dân

Bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân

 

Bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân

Bác sĩ siêu âm cho người dân

Nhân viên y tế đo điện tim cho người dân

Cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 86
Hôm qua : 117
Tháng 07 : 5.935
Năm 2024 : 29.236