Hoạt động khác

LỄ DÂNG HƯƠNG VÀ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ TẠI NGHĨA TRANG ĐỊA ĐẠO ĐÁM TOÁI, XÃ BÌNH CHÂU, HUYỆN BÌNH SƠN, TỈNH QUẢNG NGÃI.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), tối ngày 26/7/2022, Huyện Đoàn Bình Sơn phối hợp với Đoàn Chỉ huy quân sự huyện Bình Sơn tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang địa đạo Đám Toái, thôn Phú Quý, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ là một trong các hoạt động thường niên, nhân văn của tuổi trẻ huyện Bình Sơn với tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Hưởng ứng tinh thần này, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đã hòa vào dòng người, thành kính nghiêng mình dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tri ân 66 anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Địa đạo Đám Toái đã hy sinh vào ngày 9/9/1965. Trước đó, Lãnh đạo Sở Y tế và Lãnh đạo Trung tâm Y tế Bình Sơn cũng đã đến  dâng  hoa và viếng nhang cho các anh hùng liệt sĩ. Hàng trăm ngọn nến đã được đồng loạt thắp sáng thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh cho tổ quốc.

Sau lễ thắp nến, đại diện Đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đến tặng quà cho gia đình anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng.  Hoạt động văn nghệ múa, hát về cách mạng; về Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước do đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc thể hiện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn, đáp nghĩa" đối với thế hệ cha anh, các thương binh, anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong thời đại mới./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đoàn thanh niên dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân 66 anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Địa đạo Đám Toái

Lãnh đạo huyện Bình Sơn và đại diện Đoàn Thanh niên các Chi đoàn tặng quà cho gia đình các anh hùng liệt sĩ, bà mẹ Việt Nam anh hùng

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 17
Hôm qua : 86
Tháng 04 : 3.126
Năm 2024 : 13.872