Thông báo

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN BÌNH SƠN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Sáng ngày 26 tháng 02 năm 2019 tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019 để ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành.
   Tham dự buổi lễ có BSCKII Võ Hùng Viễn - Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bình Sơn, BSCKI Trần Liễu - PGĐ, Chủ tịch công đoàn, Thạc sĩ Huỳnh Ngọc Ánh - PGĐ. Các đồng chí là trưởng, phó khoa phòng, trưởng trạm, các bác sĩ của 25 trạm y tế xã thị trấn và toàn thể nhân viên trong đơn vị.
   Tại buổi tọa đàm, BSCKII Võ Hùng Viễn - GĐ Trung tâm đã đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y tế năm 1955. Qua đó BS Viễn cũng bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến nhiều thế hệ thầy thuốc đi trước đã có nhiều công lao trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân huyện nhà. Trong năm qua Trung tâm đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống y tế từ huyện đến cơ sở và từng bước hiện đại hơn nữa, đảm bảo mọi người dân được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu, mở rộng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế có chất lượng, giảm tỷ lệ mắc bệnh tật, nâng cao thể lực, tăng tuổi thọ, nâng cao chất lượng dân số, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.
BS. Võ Hùng Viễn đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành Y tế
   Cũng tại buổi lễ Trung tâm đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và tập thể lao động xuất sắc; Sở y tế trao tặng 10 danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, khen tặng 11 tập thể và 69 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, là nguồn động viên kịp thời giúp đội ngũ cán bộ thầy thuốc y bác sĩ trong toàn ngành y tế ý thức hơn nữa về trách nhiệm và vinh dự của nghề y cao quý, tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành các nhiệm vụ thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
   Nhân dịp này Ban lãnh đạo trung tâm tặng hoa chúc mừng 20 khoa phòng và trao giấy khen cho từng khoa phòng, cá nhân đạt thành tích trong năm qua.
 
 
 
 
 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 8
Hôm qua : 86
Tháng 04 : 3.117
Năm 2024 : 13.863