Tin tức - sự kiện

Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Dung Quất tặng khẩu trang y tế chuyên dụng cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn

Theo đó, Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Dung Quất đã trao tặng 200 khẩu trang, trị giá 20 triệu đồng. Loại khẩu trang mà ngân hàng trao tặng là khẩu trang y tế chuyên dụng N95, rất khan hiếm trên thị trường, trị giá 100 nghìn đồng/1 cái.
 
Khẩu trang được thiết kế ôm khít vùng mũi và miệng cho người đeo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các y, bác sĩ. Đặc biệt, ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí.
 
Lãnh đạo Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Dung Quất trao tặng khẩu trang cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.
Lãnh đạo Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Dung Quất trao tặng khẩu trang cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

Với địa bàn đặc thù, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn hiện là một trong những đơn vị giữ nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid- 19 trên địa bàn tỉnh. Nhu cầu trang bị khẩu trang y tế, vật tư y tế cho các y, bác sĩ, nhân viên của trung tâm rất cao. 
 
“Số khẩu trang này được dành cho những “chiến sĩ áo trắng” ở tuyến đầu chống dịch của Trung tâm, chỉ sử dụng khi khám, điều trị cho các trường hợp khẩn khấp trong quá trình chống dịch Covid- 19. Nguồn khẩu trang do ngân hàng hỗ trợ sẽ là nguồn động viên lớn Trung tâm tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình”, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn- bác sĩ Võ Hồng Viễn cho biết. 
 
Khẩu trang trao tặng cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn là loại chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho các y, bác sĩ.
Khẩu trang trao tặng cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn là loại chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho các y, bác sĩ.

Theo Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV- Chi nhánh Dung Quất Võ Thị Ngọc Thanh, chung tay đẩy lùi đại dịch Covid- 19 này, ngoài việc tặng khẩu trang cho Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn, ngân hàng còn hỗ trợ 1 ngày lương của cán bộ, nhân viên với 44 triệu đồng, ủng hộ 10 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tặng cho UBND xã Bình Thạnh 500 khẩu trang... Tổng kinh phí cho các hoạt động này đến nay khoảng 80 triệu đồng. Tất cả đều được trích từ nguồn ủng hộ của cán bộ, nhân viên và nguồn an sinh xã hội của chi nhánh.
http://baoquangngai.vn/channel/2033/202004/ngan-hang-bidv-chi-nhanh-dung-quat-tang-khau-trang-y-te-chuyen-dung-cho-trung-tam-y-te-huyen-binh-son-2998630/?fbclid=IwAR1r4q4ApgfmAvnobOaYXOOj71VI88sRn9hrUFA0s6F0Dosxu74bAx4sqd4
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 98
Hôm qua : 110
Tháng 04 : 3.014
Năm 2024 : 13.760