Tin tức - sự kiện

TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH SƠN TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM (26/12/1961 -26/12/2019)

Chiều ngày 20 tháng 12 năm 2019, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 58 năm ngày Dân số Việt Nam (26/12/1961-26/12/2019)
Về dự tọa đàm có ông Ngô Văn Dụng - Ủy viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy. Đại diện lãnh đạo phòng Lao động TB&XH, Hội người cao tuổi, Hội nông dân, Hội liên hiệp phụ nữ, Hội đông y huyện, Đồn biên phòng 288 và Đồn biên phòng Bình Thạnh.
Ngô Văn Dụng - Ủy viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy
Ông Ngô Văn Dụng - Ủy viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm
Về phía TTYT huyện Bình Sơn có BS CKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, các đồng chí trong Ban giám đốc, trưởng các phòng chức năng và 25 cán bộ chuyên trách Dân số của 25 xã, thị trấn trong huyện.
BS CKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT
BS CKII Võ Hùng Viễn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT
Tại buổi tọa đàm BS Võ Hùng Viễn - GĐ TTYT đã tóm lược lịch sử truyền thống 58 năm hoạt động của ngành Dân số và những kết quả quan trọng mà ngành Dân số huyện nhà đạt được như: Mức sinh giảm mạnh và đã được duy trì ở mức sinh thay thế (đạt 2 con vào năm 2019); Tốc độ tăng dân số quá nhanh đã được kiềm chế; Tránh thai trở thành nhu cầu phổ biến cho đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ; Chất lượng dân số từng bước được nâng lên; Nhận thức, thái độ hành vi về DS-KHHGĐ của các nhóm đối tượng đã có chuyển biến tích cực; Mạng lưới dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ được củng cố và phát triển; Các hoạt động quản lý đã được thực hiện và đạt kết quả tốt.
Trong tọa đàm, các đại biểu cũng được nghe những chia sẻ tâm tư tình cảm và kinh nghiệm của những người làm công tác dân số lâu năm, được nghe những quan tâm chia sẻ của các đại biểu đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể trong huyện. Đặc biệt là sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của Ban tuyên giáo huyện ủy. Qua đó, BS Võ Hùng Viễn thay mặt lãnh đạo Trung tâm Y tế đã gởi lời động viên đến tất cả các cán bộ Dân số, hy vọng cán bộ Dân số huyện nhà cùng với Ban lãnh đạo Trung tâm sẽ cống hiến nhiều hơn nữa nhằm đạt được những thành quả cao hơn, góp phần xây dựng một Bình Sơn giàu mạnh ấm no, hạnh phúc.
 
 
Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 63
Hôm qua : 86
Tháng 04 : 3.172
Năm 2024 : 13.918