Hoạt động chuyên môn

TRUNG TÂM Y TẾ BÌNH TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU CHO   ĐỒNG CHÍ TRẦN LIỄU- PHÓ GIÁM ĐỐC VÀ  CÁC CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ.

 Sáng ngày 29/08, trong buổi giao ban toàn viện,  Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn tổ chức buổi trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với 5 cán bộ y tế: BS.CKI Trần Liễu – Phó Giám đốc, Dược sĩ Lê Vinh, Y sĩ Huỳnh Ngọc Tân, Hộ sinh Trần Thị Huyền Trang và Điều dưỡng Nguyễn Thị Lệ Chi.


Tham dự có  BGĐ Trung tâm; Trưởng, phó các đơn vị và toàn thể viên chức Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.
 Phát biểu tại buổi trao quyết định, BS.CKII Võ Hùng Viễn – Giám đốc Trung tâm thay mặt BGĐ chúc mừng từng cán bộ y tế và ghi nhận những đóng góp của từng đồng chí trên cương vị công tác đã  hoàn thành xuất sắc góp phần trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trong huyện. Đồng thời chúc Bác Sỹ Trần Liễu – Phó Giám đốc và 4 cán bộ y tế là:  Dược sĩ Lê Vinh, Y sĩ Huỳnh Ngọc Tân, Hộ sinh Trần Thị Huyền Trang và Điều dưỡng Nguyễn Thị Lệ Chi trong thời gian nghỉ hưu mạnh khỏe và tiếp tục đóng góp cho đơn vị và cho địa phương.  BS Võ Hùng Viễn đã trao quyết định, tặng quà và tặng hoa chúc mừng cho 5 cán bộ viên chức.
 
BS Trần Liễu xúc động phát biểu cảm ơn, chúc sức khỏe và thành công tới Ban Lãnh đạo Trung tâm, bạn bè, đồng nghiệp, những người đã cùng công tác thời gian qua. Ngoài ra BS Trần Liễu cũng chia sẻ, trân trọng những tình cảm, sự gắn kết với cơ quan, bạn bè, đồng nghiệp trong thời gian công tác đã mang lại cảm giác như được làm việc với những người thân, anh chị em trong nhà, những tình cảm đó rất quý báu và sẽ luôn trân trọng những tình cảm đó. Bên cạnh đó, BS Trần Liễu cũng gửi tặng Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn món quà để tri ân tình cảm này.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
Khung cảnh tại buổi lễ

Ban Giám đốc trao quyết định, tặng quà và tặng hoa cho 5 cán bộ

 
BS Trần Liễu tặng quà kỷ niệm cho TTYT huyện Bình Sơn
 
Chụp ảnh tập thể kỷ niệm
 

Tin tức nổi bật
Công văn
Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 3
Hôm qua : 192
Tháng 05 : 2.069
Năm 2024 : 16.292